Fuji Metal là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu thép chất lượng cao cho các Doanh nghiệp tại Việt Nam. Trải qua 11 năm phát triển, công ty đã ghi nhận những cột mốc quan trọng và không ngừng nỗ lực để đạt được vị trí hàng đầu trong ngành.

Vào ngày 21-02-2012, công ty TNHH Phú Sĩ Việt được thành lập tại Đồng Nai với chỉ 2 nhân sự ban đầu. Trong những năm đầu, công ty tập trung vào cung cấp các sản phẩm thép chất lượng cao cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.

Hình ảnh Chi Nhánh Miền Nam (Đồng Nai)

Vào ngày 15-05-2015, Fuji Metal đã đầu tư nhà xưởng tại Số 13, KP Đồng, Phước Tân, Đồng Nai. Đây là một trong những nhà máy đầu tiên đầu tư hệ thống máy cắt, phay, mài, CNC, Plasma hiện đại từ Nhật Bản.

Vào ngày 15-10-2018, Fuji Metal đã chính thức đặt mục tiêu chinh phục thị trường toàn quốc bằng việc thành lập Chi Nhánh Hà Nội tại Số 252, Đường 35, Kim Anh, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội. Công ty đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến phục vụ cho nhu cầu khách hàng Miền Bắc.

Hình ảnh Chi Nhánh Miền Bắc (Hà Nội)

Vào ngày 19-09-2019, Công ty TNHH Phú Sĩ Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Kim Khí Fuji Việt Nam (Fujivina), đánh dấu một cột mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của công ty.

Vào ngày 12-03-2021, Fuji Metal thành lập chi nhánh phục vụ cho thị trường Miền Trung tại Đà Nẵng, địa chỉ Số 85 Hoàng Văn Thái, KDC Tân Cường Thành, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Chi nhánh mới này góp phần nâng cao năng lực cung ứng của Fuji Metal và tạo thành chuỗi liên hoàn gắn kết 3 miền của tổ quốc.

Hình ảnh Chi Nhánh Miền Trung (Đà Nẵng)

Với 03 chi nhánh rộng khắp 3 miền Bắc-Trung-Nam, Fuji Metal sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên là 80 cán bộ nhân viên có trình độ cao, tay nghề vững vàng và nhiệt huyết với công việc. Fuji Metal đã phục vụ hơn 500 khách hàng trên toàn quốc, tập trung vào nhóm khách hàng nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ, Đài Loan…

Bản đồ hiện diện 3 miền FUJI METAL

Fuji Metal có sự đa dạng nhất trong chủng loại sản phẩm và thời gian cung ứng nguyên vật liệu nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Công ty luôn hướng tới việc trở thành doanh nghiệp cung ứng nguyên vật liệu với tiến độ và chất lượng số 1 tại Việt Nam. Fuji Metal nhận được sự tin yêu của khách hàng nhờ sự phục vụ tận tâm và dịch vụ vượt trội.

Fuji Metal coi kết nối với khách hàng là rất quan trọng và xem khách hàng như người thân. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, tạo sự hài lòng và niềm tin.

Ông Nguyễn Văn Quang (Founder Fuji Metal (trái) – Tp, Miền Nam (Phải))

Với tầm nhìn của mình, Fuji Metal hướng tới việc trở thành đối tác lý tưởng cho tất cả các công ty cung ứng trong ngành và giữ vững uy tín doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên Fuji Metal cam kết sẽ giữ vững uy tín của công ty, nỗ lực hết mình để thực thi các cam kết đối với khách hàng, đối tác, đặc biệt là cam kết về sản phẩm, dịch vụ, tiến độ và chất lượng.

Fuji Metal coi khách hàng là người thân và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Công ty nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo, tuyệt vời, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo của thành công và hạnh phúc.