Tiếng chuông của sự kiện công nghiệp quan trọng nhất trong năm đã vang lên, METALEX Vietnam 2023 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC) vào ngày hôm nay (04/10/2023). Đây là một cơ hội tuyệt vời để khám phá những cải tiến công nghệ và tiếp xúc trực tiếp với những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp khuôn mẫu và máy móc chế tạo.

Fuji Metal, một trong những tên tuổi uy tín và được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp kim loại và chế tạo máy móc, đã đặt chân đến triển lãm METALEX Vietnam 2023 với sự tham gia đáng chú ý. Chúng tôi đã có mặt gian hàng tại vị trí H08, nơi quý khách hàng, đối tác có thể tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu mà Fuji Metal mang đến.

METALEX Vietnam 2023 là một sự kiện quy tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp kim loại và máy móc chế tạo. 

Tại đây, bạn có cơ hội:

  • Khám phá công nghệ mới: METALEX Vietnam 2023 mang đến một sân chơi cho các công ty công nghệ để trình bày các sản phẩm và giải pháp mới nhất trong ngành. Fuji Metal sẽ giới thiệu những công nghệ tiên tiến và sản phẩm chất lượng tại gian hàng H08.

  • Kết nối doanh nghiệp: Đây cũng là nơi để quý đối tác, khách hàng xây dựng mối quan hệ với các nhà sản xuất hàng đầu, chuyên gia và đồng nghiệp trong ngành. Fuji Metal sẽ mang đến hội tương tác trực tiếp với đội ngũ nhân lực của chúng tôi trong suốt hành trình 12 năm vừa qua.

  • Học hỏi từ các chuyên gia: METALEX Vietnam 2023 cũng tổ chức nhiều buổi hội thảo và diễn đàn chuyên ngành. 

  • Tìm hiểu về xu hướng ngành công nghiệp: Sự kiện triển lãm này cung cấp cái nhìn chi tiết về xu hướng và dự đoán phát triển trong ngành công nghiệp kim loại và máy móc chế tạo. Đến với gian hàng H08, Fuji Metal sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về ngành.

Nếu bạn là người làm việc trong lĩnh vực công nghiệp kim loại và máy móc chế tạo, METALEX Vietnam 2023 là một sự kiện không thể bỏ lỡ.

Hãy đến gian hàng H08 để gặp gỡ đội ngũ Fuji Metal và khám phá những sản phẩm, dịch vụ mà chúng sẽ đồng hành cùng bạn trong thời gian sắp tới.

Thông tin liên hệ:

Tổng đài (24/24): 1900 599 834 – Email đặt hàng: info@fujivina.com

Chúng tôi đợi bạn điền vào form bên dưới để phục vụ bạn: